CEO Khúc Phương Thuý: Mong muốn phụ nữ được trải nghiệm mỹ phẩm chất lượng
Với mục đích gìn giữ và tôn vinh nhan sắc cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam thông qua các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, Khúc Phương Thuý đã cho ra đời nhà máy sản xuất, gia công mỹ phẩm Cosmetic Garden.
(VTC News) - Bén duyên với ngành thẩm mỹ gần 20 năm, CEO Khúc Phương Thuý đã thành công với việc xây dựng chuỗi hệ thống Thẩm mỹ Phương Thuý Ibeauty.
Gặp Khúc Phương Thuý vào một ngày cuối tuần, nhìn những hợp đồng ký kết, những đơn hàng lớn mới thấy sự bận rộn của nữ giám đốc quyền lực này.
Với mục đích gìn giữ và tôn vinh nhan sắc cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam thông qua các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, Khúc Phương Thuý đã cho ra đời nhà máy sản xuất, gia công mỹ phẩm Cosmetic Garden. Cô cho biết sẽ không ngừng phát triển nguồn nhân lực và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất để mang đến những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.
Cosmetic Garden sở hữu nhà máy đạt chuẩn GMP và hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn về quản lý chất lượng. Tất cả hệ thống dây chuyền sản xuất tại nhà máy và nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm đều được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc. Đồng thời, tất cả đều đã thông qua các quá trình kiểm nghiệm gắt gao của Bộ Y tế Việt Nam trước khi đưa vào sử dụng.
Hầu hết mọi người đều muốn lựa chọn sản phẩm vừa có khả năng làm đẹp lâu dài, hiệu quả nhưng an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được tâm lý và nhu cầu của thị trường, Cosmetic hướng tới sản xuất các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Các sản phẩm chính của Cosmetic Garden sẽ tập trung mạnh vào việc điều trị, đặc biệt là nám, mụn…
Khi được hỏi mong muốn trong tương lai của Cosmetic Garden, Khúc Phương Thuý chia sẻ: "Tôi luôn tận tâm, nỗ lực trong từng bước đi với khao khát khẳng định vị trí của mỹ phẩm Việt trên thị trường. Đích đến của Cosmetic Garden Việt Nam không chỉ là thị trường Việt Nam mà còn nước ngoài, trước hết là khu vực Đông Nam Á. Tôi muốn nhiều hơn nữa chị em phụ nữ được trải nghiệm mỹ phẩm chất lượng cao của Việt Nam. Những phản hồi tốt từ khách hàng Việt hiện nay chính là động lực lớn lao cho Cosmetic Garden và các đồng sự trên chặng đường sắp tới".
Theo Phương Thúy, để thành công thì may mắn là điều không thể thiếu được trong kinh doanh. Thế nhưng, may mắn chỉ chiếm 1% để thành công, con đường hoa hồng nào cũng trải đầy gai, nếu không nỗ lực thì cơ hội cũng sẽ vụt qua.
Được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự thành công, nhưng với Phương Thúy, thành công là cả một chặng đường mà cô luôn phải cố gắng để vượt qua thành tích hiện tại của mình. Vì vậy, cô chưa từng bằng lòng với thành tựu hiện tại. Nhận được phản hồi tốt từ khách hàng chính là bước đệm để Phương Thúy tiếp tục nghiên cứu, phát triển và cho ra đời những bộ sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, đáp ứng được cả thị trường trong và ngoài nước.
Nguồn: VTC News - Quỳnh Chi