Sheshi Việt Nam – Tạo kết nối, trao cơ hội
SheShi Việt Nam dòng thương hiệu mỹ phẩm được hàng nghìn chị em phụ nữ tin dùng.. Hiện nay, thương hiệu đã đạt mức độ nhận diện khá cao trên thị trường. Song, ban Lãnh đạo Sheshi nhận thức rõ nếu muốn phát triển lâu dài và mở rộng quy mô hoạt động, công ty cần có những bước đi phù hợp vì mục tiêu phát triển toàn diện.
SheShi Việt Nam dòng thương hiệu mỹ phẩm được hàng nghìn chị em phụ nữ tin dùng.. Hiện nay, thương hiệu đã đạt mức độ nhận diện khá cao trên thị trường. Song, ban Lãnh đạo Sheshi nhận thức rõ nếu muốn phát triển lâu dài và mở rộng quy mô hoạt động, công ty cần có những bước đi phù hợp vì mục tiêu phát triển toàn diện.
“Tôi cảm thấy thú vị với những phụ nữ làm kinh doanh. Trời phú cho họ những tố chất để luôn có mặt và nổi lên ở những nơi khó khăn, những lúc khó khăn, có thể đảm đương mọi việc một cách đáng ngưỡng mộ” – Đó chính là lời chia sẻ của doanh nhân Khúc Phương Thúy – Chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm Sheshi Việt Nam.
Bà Khúc Phương Thúy – Chủ tịch Sheshi Việt Nam cho biết: “Tôi thấu hiểu đằng sau những thành công của chị em phụ nữ là những điều rất khó khăn, nhưng bằng một sức mạnh thần kỳ, họ luôn luôn vươn lên một cách mạnh mẽ, họ tạo được sự cân bằng đáng nể giữa công việc và gia đình.”
“ Chính vì vậy, Sheshi chúng tôi luôn ngưỡng mộ và trân trọng những người phụ nữ có khát vọng vươn lên làm giàu. Tập đoàn mong muốn có thể kết nối và trao những cơ hội kinh doanh tuyệt vời nhất cho chị em phụ nữ.” – Bà Thúy chia sẻ thêm
Tập đoàn Sheshi và sản phẩm tiêu biểu
SheShi là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được xây dựng từ tâm huyết của những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần SheShi Pharma cùng sự hợp tác với tập đoàn MLS - tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc. SheShi là sản phẩm dưỡng da duy nhất trên thị trường có được khuyên dùng bởi Hiệp hội Spa Hà Nội.
Đặc biệt, Tập đoàn Sheshi Việt Nam đang sở hữu một nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn. Chủ tịch Sheshi Việt Nam chia sẻ: “Tập đoàn chúng tôi tự hào có nhà máy sản xuất được đặt tại Khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thành phố Hà Nội, Việt Nam”
Những sản phẩm mỹ phẩm của Tập đoàn Sheshi được chính những chuyên gia Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản tâm huyết, tỉ mỉ nghiên cứu trong từng công đoạn sản xuất. Từ việc thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu và kỹ thuật sản xuất đều theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm “Made in Vietnam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp an toàn cho phụ nữ Việt.
Bộ sản phẩm chăm sóc da của Sheshi Việt Nam được sản xuất bằng công nghệ Hàn Quốc đã được kiểm chứng độ an toàn bởi Sở Y Tế và được khuyên dùng bởi Hiệp hội Spa Hà Nội. Với công dụng làm sạch từ bên trong, chống lão hóa và cải thiện sắc tố da cũng như bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB, bộ sản phẩm giúp làn da trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh hơn. Nhờ hiệu quả vượt trội cùng độ an toàn, lành tính, những sản phẩm của Sheshi Group đã tạo nên sự khác biệt rõ rệt với các sản phẩm kem trộn trôi nổi trên thị trường và được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, ủng hộ. Theo thống kê, dù mới chỉ thành lập được một thời gian ngắn, SheShi đã có hơn 5000 khách hàng tin dùng và quay trở lại mua.
Cùng với đó, vừa qua tại Nghệ An, Hải Phòng và TP.HCM, Sheshi Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Gặp gỡ - Kết nối – Chia sẻ kinh doanh cùng Thương hiệu Sheshi Việt Nam” với sự tham gia của Đội ngũ phát triển Sheshi – Những vị lãnh đạo năng động và giàu kinh nghiệm. Sự kiện nhằm chia sẻ cơ hội kinh doanh và hợp tác cùng Sheshi Việt Nam cho tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ với sứ mệnh “Trao giá trị - Tạo cơ hội”
Trong sự kiện,bà Kim My Nguyễn – Giám đốc đào tạo Tập Đoàn Sheshi Việt Nam đưa ra mục tiêu: “Với vai trò là GĐĐT của Tập Đoàn Sheshi Việt Nam. Tôi tin chắc rằng với Kinh nghiệm , trải nghiệm trong 6 năm là Nhà Đào tạo Kinh doanh thực chiến , tôi cùng với các cộng sự sẽ đưa Sheshi lên một tầm cao mới. Bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn tồn tại - muốn phát triển phải có Huấn luyện và Đào tạo. Đường ống huấn luyện chúng tôi có. Lộ trình - Quy trình - Nhân bản - Bản đồ kinh doanh chúng tôi đã sẵn sàng. Nền tảng chúng tôi có. Sản phẩm cốt lõi chúng tôi có cùng với cơ chế chính sách đãi ngộ tốt nhất cho quý đối tác khách hàng và ê-kíp hỗ trợ hùng hậu. Tôi tự tin tuyên bố rằng Sheshi sẽ phủ kín 63 tỉnh thành trong thời gian ngắn nhất vào cuối năm 2023."
Bà Kim My Nguyễn - Giám đốc Đào tạo của Sheshi Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.
Một số hình ảnh tại sự kiện “Gặp gỡ - Kết nối – Chia sẻ kinh doanh cùng Thương hiệu Sheshi Việt Nam”:
Với tầm nhìn và sứ mệnh, ban Lãnh đạo Sheshi Việt Nam hứa hẹn sẽ xây dựng thương hiệu Sheshi trở thành Học viện Đào tạo số 1 trong lĩnh vực Spa và Làm đẹp dẫn đầu Việt Nam và vươn tầm thế giới. Đồng thời, Sheshi Việt Nam sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện để tạo thêm cơ hội kinh doanh và hợp tác cho các cá nhân, doanh nghiệp ở các tỉnh thành trên khắp mọi miền tổ quốc.